Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Xem phong thủy tuổi Kỷ Mùi|Người sinh năm 1979 mệnh gì?


Bạn đang muốn mua xe, Bạn đang muốn xây nhà, bạn đang muốn kết duyên hay bạn đang muốn hợp tác làm ăn... để đưa ra được những quyết định của mình một phận bạn cần căn cứ vào vận mệnh của mình như chọn màu sơn như thế nào để hợp với mệnh của bạn hay ngôi nhà hướng nào thì phù hợp phong thủy. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả về người sinh năm 1979 mệnh gì? Và các vấn đề về phong thủy của tuổi Kỷ Mùi

A. Sinh năm 1979 mệnh gì|Người sinh năm 1979 hợp hướng nào?


sinh-nam-1979-menh-gi
Sinh-nam-1979-menh-hoa

Sinh năm dương lịch - 1979
Sinh năm âm lịch - Kỷ Mùi
Quẻ mệnh- Chấn Mộc
Ngũ hành - Thiên Thượng Hỏa : Lửa trên trời

1. Hướng tốt với tuổi Kỷ Mùi:

  •       Bắc - Thiên Y ;  Đông -Phục Vị ; Đông Nam - Diên Niên; Nam - Sinh Khí.

2. Hướng xấu với tuổi Kỷ Mùi:

  •    Tây Bắc - Ngũ Quỷ;  Đông Bắc - Lục Sát; Tây Nam - Hoạ Hại; Tây - Tuyệt Mệnh.
Hướng tốt xấu trong phong thủy có liên quan với chính mệnh của bạn khi nắm được tuổi 1979 mệnh gì? Bạn có thể tham khảo để xác định hướng cho ngôi nhà của bạn hay hướng đặt bàn thờ thần tài hợp với vận mệnh để gặp được những vận tài tốt đẹp trong công việc.

B. 1979 Kỷ Mùi hợp với màu gì?

Để lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh thì ta dựa vào quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành ở phần A đã cho biết sinh năm 1979 mệnh gì? Chính căn cứ từ mệnh Hỏa và quy luật của ngũ hành tương sinh tương khắc cho thất những người tuổi Kỷ Mùi sẽ có những màu phù hợp là màu tương sinh với mệnh Hỏa và những màu tương khắc với mệnh Hỏa nên tránh.

1. Mầu tương sinh của tuổi Kỷ Mùi 1979:

  • Tuổi Kỷ nên chọn cho mình  những phụ kiện, Trang Phục,  quần áo có màu xanh nhẹ nhàng sẽ làm cho bạn thêm phần tươi mới trẻ trung do bản mệnh của tuổi kỷ mùi rất hợp với màu xanh lục.
  • Nếu bạn có làn da trắng thì bạn có thể sửa dụng các hồng, màu đỏ hoặc  màu tím.

2. Tuổi Kỷ Mùi năm 1979 tương khắc với các màu:

  • Với người tuổi  Kỷ mùi, thì  nên tránh những màu như màu xanh nước,màu xanh đen vì màu đen của  hành thủy  (thủy khắc hỏa), không tốt cho người tuổi Kỷ mùi.

C. 1979 Kỷ Mùi hợp với với tuổi nào?

1 Những tuổi hợp làm ăn với tuổi Kỷ Mùi 1979:

  • Nếu bạn làm ăn cùng với những tuổi, Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý thì bạn rất phát triển về cơ nghiệp của bạn. Khi nắm rõ sinh năm 1979 mệnh gì? Thì việc lựa chọn những tuổi hợp với vận mệnh để làm ăn cùng sẽ giúp cho con đường cơ nghiệp của ban thuận buồn xuôi gió hơn rất nhiều

2. Những tuổi hợp lấy vợ, lấy chồng của tuổi Kỷ Mùi:

  • Cuộc đời bạn sẽ được sống trong một cuộc sống sung sướng ít khi túng thiếu tiền khi bạn kết duyên với những tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.
  • Nếu bạn kết hôn với những tuổi Giáp Tý và Bính Dần thì cuộc đời bạn được sống trong cuộc sống giàu có đầy đủ hạnh phúc.
  • Nếu bạn kết duyên với những tuổi Giáp Tý và Bính Dần thì cuộc đời bạn làm ăn phát triển mạnh mẽ.
  • Nếu bạn kết hôn với những tuổi  Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu thì cuộc đời bạn rất khó khăn trong cảnh nghèo khó
Như vậy biết được tuổi 1979 mệnh gì? Rất quan trong trong việc kết duyên thuận vơi thuận chồng thi con đường tình duyên của bạn sẽ được êm ấm hạnh phúc trọn vẹn

3. Những tuổi Đại kỵ với tuổi Kỷ Mùi:

  •  Bạn không nên làm ăn cùng những tuổi Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu. vì những tuổi này là tuổi đại kỵ với bạn.
  • Bạn không nên hợp tác hoặc lằm ăn cùng những tuổi Nhâm Tý, Bính Thìn, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý vì những tuổi này sẽ khiến cho bạn sẽ gặp biệt ly trong cuộc đời của bạn.
Bạn có thể xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét