Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Xem phong thủy nữ sinh năm 1976 hợp màu gì? Hợp với số nào?



Những tìm kiếm liên quan: sinh 1976 mệnh gì|1976 mạng gì|sinh năm 1976 mệnh gì|sinh năm 1976 mệnh gì hợp màu gì|nam sinh năm 1976 mệnh gì|1976 hợp màu gì|năm 1976 hợp màu gì|nữ 1976 hợp màu gì|sinh năm 1976 hợp màu gì|tuổi 1976 hợp màu gì|sinh
năm 1976 hợp số nào

 1.    Nữ mạng sinh năm 1976 hợp màu gì?


Nữ sinh năm 1976 Mệnh Thổ


- Màu tương sinh của mạng Thổ: Nữ tuổi này có khá nhiều sự lựa chọn màu cho những bộ trang phục. Bởi Mệnh Thổ của họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng của Hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ, trong khi đó thì màu vàng  đất và vàng chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn cho nữ mệnh Thổ sinh năm 1976
- Màu tương khắc của Nữ mệnh Thổ sinh năm 1976: Nữ tuổi này  nên tránh dùng màu sắc của hành Mộc trong trang phục vì Mộc khắc Thổ không tốt cho nữ tuổi Bính Thìn đó là màu xanh lá
Như vậy bạn đã biết được nữ mạng sinh năm 1976 hợp màu gì? Những lựa chọn trên đều được dựa vào phong thủy ngủ hành tương sinh tương khắc theo nguyên tắc dưới đây

2.    Trong ngũ hành tương sinh

 
Sinh-nam-1976-hop-mau-gi
Ngũ-hành-tương-sinh-tương-khắc

Tương sinh trong ngũ hành không có
nghĩa là hành này sinh ra hành khác, mà còn là trợ giúp, nuôi dưỡng, làm có lợi cho hành kia. Ví dụ: Mộc sinh Hỏa, cây khô dễ cháy tạo nên lửa hay Thủy sinh Mộc, nước sẽ làm cho cây tươi tốt....

Trong sự tương sinh của ngũ hành thì có hai trường hợp:


* Sinh xuất: Hành mình làm lợi cho hành khác. Mình bị hại

* Được lợi: Hành khác làm lợi cho hành mình. Mình được lợi.

Hỏa sinh Thổ: Thổ được Được lợi (được lợi), Hỏa bị hại (bị hại).

Thổ sinh Kim: Kim được Được lợi
(được lợi), Thổ bị hại (bị hại).

Kim sinh Thủy: Thủy được Được
lợi (được lợi), Kim bị hại (bị hại).

Thủy sinh Mộc: Mộc được Được
lợi (được lợi), Thủy bị hại (bị hại).

Mộc sinh Hỏa: Hỏa được Được lợi , Mộc bị hại

Trong sự tương sinh ta đã nhìn thấy ngay được tuổi 1976 hợp màu gì? Màu sắc của hành hỏa đem lợi cho Mệnh Thổ còn của Hành Kim là làm tiêu hao năng lượng của mệnh Thổ

Trong ngũ hành tương khắc


Trong mối quan hệ tương sinh giúp nữ sinh năm 1976 hợp màu gì? Thì bạn cũng cần nắm rõ quy luật tương khắc để tránh những màu không phù hợp có hại cho bản Mệnh. Ở đây tương khắc có nghĩa là hành này làm hao mòn, suy yếu  hay khống chế hành kia. Ví dụ:Thổ khắc Thủy, đất sẽ ngăn chặn và nước không thể chảy qua được...
Trong sự tương khắc của ngũ hành thì cũng có hai trường hợp:

* Khắc xuất: Hành mình kềm chế hay gây tổn hại cho hành khác. Mình không bị hại.

* Khắc nhập: Mình bị hại. Hành khác gây tổn hại và kiềm chế hành của mình

Thổ khắc Thủy: Thủy bị hại , Thổ không bị hại

Thủy khắc Hỏa: Hỏa bị hại , Thủy không bị hại

Hỏa khắc Kim: Kim bị hại , Hỏa không bị hại

Kim khắc Mộc: Mộc bị hại , Kim không bị hại

Mộc khắc Thổ: Thổ bị hại, Mộc không bị hại

Tóm lại: không bị hạivà Được lợi thì mình có lợi được thế chủ động còn  ngược lại khắc nhập và sinh xuất thì mình bị động (bị hại)


Như vậy bạn đã nắm rõ được nữ sinh năm 1976 hợp màu gì? Và có những căn cứ để lựa chọn màu sắc phù hợp với Mệnh của mình, nếu bạn lỡ yêu thích các màu sắc tương khắc thì bạn có thể phối hợp với màu sắc của các phụ kiện để giảm sự tương khắc


  1. Nữ mạng sinh năm 1976 hợp số nào?
Để lựa chọn cho mình những chon số phù hợp và đem lại nhiều vận tài may mắn cho mình thì những con số: 3, 4, 9 sẽ là lời giải cho câu trả lời nữ sinh năm 1976 hợp số nào? Đây là những con số phù hợp với Mệnh Thổ của nữa mạng sinh năm 1976

Qua bài viết hy vọng nữ mạng sinh năm 1974 sẽ không còn băn khăn sinh năm 1976 hợp màu gì? Hay sinh năm 1976 hợp với số nào. Các bạn hãy tham khảo để có được cho mình những lựa chọn hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống nhé



 Bạn có thể xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét