Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Xem người sinh năm 1971 mệnh gì ? Sinh năm 1971 hợp màu gì?


Bạn đang gặp khó khăn trong lựa chọn cho mình những bộ trang phục có mùa sắc phù hợp, nên mua chiếc xe màu gì, hay sơn trong căn phòng ấm cúng của bạn màu gì?...Việc lựa chọn được màu sắc ưng ý và phù hợp với mình sẽ giúp bạn tự hơn trong cuộc sống, gặp được nhiều vận tài tốt đẹp. Bạn có thể dựa vào cung mệnh của mình để đưa ra được lựa chọn màu sắc phù hợp với mình. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn biết người sinh năm 1971 mệnh gì? và những người sinh năm 1971 hợp với màu gì? để những người có năm sinh 1971 lấy căn cứ để đưa ra cho mình những chọn lựa màu sắc phù hợp

1.   Người sinh năm 1971 mệnh gì?



nguoi-sinh-nam-1971-menh-kim.jpg
Sinh-nam-1971-tan-hoi


Người sinh năm 1971 (năm âm lịch: Tân Hợi) mệnh của họ là Kim cụ thể là Thoa Xuyến Kim . Những người tuổi này luôn mang trong mình sự lạc quan, có tinh thần tự lập cao và ý trí quyết đoán, họ không bao giờ bị thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì những người ngoài tác động vào, đường đồi người tuổi hợi khá là thuận lợi nhưng họ lại không thu được nhiều lợi ích cho bản thân, đôi khi họ cũng khá là nóng vội dễ đưa ra quyết định sai lầm, họ hay gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường mới.

2.   Người sinh năm 1971 hợp màu gì?



Phần trên đã cho bạn biết được người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì? Vậy màu sắc gì sẽ hợp với người sinh năm 1971. Theo học thuyết phong thủy màu sắc khá là qua trọng trong điều hòa các yếu tố của ngũ hành âm dương. Để biết được người sinh năm 1971 hợp màu gì ? thì cần dựa trên mệnh Kim của họ. Mỗi mệnh đều sẽ có 2 màu hợp nhất là màu tương sinh và màu bản mệnh


  •       Màu tương sinh của người sinh năm 1971 mệnh Kim: người tuổi Tân Hợi có thể chọn màu vàng rực cho những phụ kiện hay trang phục của mình. Màu vàng của hành Thổ ( Thổ sinh Kim), nên rất tốt cho người mệnh Kim
  •       Màu bản mệnh của người sinh năm 1971 mệnh Kim: Màu bản mệnh cũng sẽ rất tốt cho người mệnh Kim do đó bạn cũng có thể chọn cho mình những những phụ kiện hay trang phục...với màu bản mệnh trắng tinh khiết
  •        Màu tương khắc của người mệnh Kim sinh năm 1971: Dựa vào bản mệnh bạn đã biết được người sinh năm 1971 hợp màu gì? để lựa chọn những màu sắc phù hợp nhưng một lưu ý đó là các màu hồng, đỏ của hành Hỏa sẽ không tốt cho người mệnh Kim vì


Như vậy biết được người sinh năm 1971 mệnh gì? thì bạn sẽ biết được những màu sắc phù hợp với mệnh Kim của tuổi Tân Hợi dựa vào màu tương sinh và màu bản mệnh để bạn có được căn cứ để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, căn nhà có màu sắc hài hòa với phong thủy... chúc bạn sẽ luôn thành công

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét