Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Đôi điều bạn cần phải biết về 1mệnh nào?961

Những người sinh năm 1961 (Tân sửu) được Thích Ca Mâu Ni bảo hộ, Bồ Tát Phổ Hiến ban phúc đức lại có được trí tuệ do Bồ Tát Văn Thư ban. Nhờ đó mà ở tuổi này có tài ứng đáp lưu loát có lực lực ngoại giao rất tốt. Người tuổi tý luôn khéo léo xử lý mọi vấn đề họ cũng rất tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó, họ thích những công việc nhàn hạ và có số thương mại làm giàu. Vậy người tuổi tý sinh năm 1961 mệnh gì và tử vi của họ thế nào?

Tan-suu-sinh-nam-1961
Tan-suu-sinh-nam-1961

Năm 1961
Năm âm lịch: Tân Sửu
(Lộ Đồ Chi Ngưu – Trâu trên đường)
Mệnh thổ
(Đất tò vò)

  1. Nam Tân Sửu sinh năm 1961:


Đa phần trong cuộc đời họ đường công danh rộng mở, gặp nhiều may mắn thuận lợi và có nhiều ơ hội phát triển mạnh mẽ dấu ấn rõ nét nhất đến vào thời kỳ trung vận của sự nghiệp. Những người sinh vào tháng 4, 8, 9, 12 thường cuộc sống lương duyên êm đềm hạnh phúc còn sinh vào những tháng còn lại thì tình duyên thường lận đận khó đạt được sự êm đềm hạnh phúc. Tuổi tết để kết hôn và làm ăn khi kết hợp với các tuổi Ất tỵ, Bính Ngọ, Quá Mão

   2.      Nữ Tân Sửu Tân Sửu sinh năm 1961:



Tuổi thơ gặp nhiều khó khăn nhưng sau đến trung trung vận sẽ đó được sự vững chắc, tình cảm sẽ gặp được rất nhiều điều tốt đẹp đến hậu vận mới được an nhà. Tình duyên nữ Tân Sử với những người sinh vào 1, 2, 5, 8,10 và 12 âm lịch sẽ có 2 lần thay đổi tình duyên, những người sinh vào tháng 4 và tháng 9 âm lịch thường có 3 lần thay đổi tình duyên còn những người sinh vào tháng 3, 6, 7, 11 sẽ không phải chịu sự thay đổi
Những người sinh năm 1961 Tân Sửu thương rất khéo tay và có tấm lòng cởi mở họ không giấu được gì trong lòng nhưng họ ngoại giao cũng rất thận trọng và có suy xét rõ ràng.

Ở trên đã giới thiệu 1961 mệnh gì? cũng như vận mệnh tình duyên cuộc đười của những người sinh năm 1961 ở tuổi này cả nam và nữ có những đặc điểm riêng khác nhau. tùy vào tháng sinh mà tình duyên của họ cũng có những đặc điểm khác nhau.

3. Người sinh năm 1961 hợp với màu gì?


Để lựa chọn màu sắc cho trang phục cũng như vật phẩm phù hợp với bản thân thì những người tuổi tý Mệnh Thổ nên chọn những màu tương sinh với tuổi: Màu hồng và màu đỏ (Hỏa sinh Thổ) đặc biệt là màu bản mệnh của mệnh Thổ là màu vàng đất và màu vàng. Bên cạnh đó người tuổi Tân Sử cũng nên tránh các màu sắc tương khắc với tuổi của mệnh thổ  màu  xanh lục, xanh cho trang phục đồ đạc vì Mộc khắc Thổ không hợp cho Tân Sửu.
Như vậy bạn đã biết được người sinh năm  1961 mệnh gì? và sinh năm 1961 hợp với màu nào? lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ giúp bạn luôn có được sự tự tin thoải mái và gặp nhiều vận tài tốt đẹp trong cuộc sống. 1961 mệnh gì?

Bạn có thể xem thêm:
Sinh năm 1990 mệnh gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét